Sự học như con thuyền đi ngược dòng nước, không tiến ắt phải lùi
5/3/14

Có thể đọc tiêu đề trên bạn đã đoán ra loáng thoáng nội dung Audio này rồi. Thể dục ư? Thật là một chủ đề thật cũ kĩ. Song hãy bật bản nhạc góc dưới đây lên, và đọc tiếp những dòng cảm nhận thú vị bên dưới nhé!
Trước giờ em rất là lười tập thể dục buổi sáng, mấy hôm nay có audio này em thấy mình hào hứng với bài tập mà audio mang lại, nhạc trong audio cũng rất là hay. Tập xong em thấy người thoải mái lắm, tuy còn một số chỗ chưa quen. Em thích nhất đoạn đại bàng với đoạn giống trong Sôn-gô-cu ak, Sướng…  nhớ hồi nhỏ ghê gớm ~ bạn Mai Hữu Phương
Nếu như audio Bí mật ngủ ngon giúp bạn nhận ra hai thời điểm quan trọng nhất trong ngày, cũng như giúp bạn biến 1 trong hai thời điểm đó trở nên tuyệt vời, và ảnh hướng tích cực tới thời điểm còn lại. Thì Audio dưới đây sẽ biến thời điểm còn lại của chúng ta trở nên tuyệt vời hơn cả!
Mặc dù thức dậy cũng được 1 lúc lâu nhưng sau khi nghe audio của anh và thực hiện theo, em cảm thấy như 1 năng lượng mới tràn vào cơ thể, “F5″ lại toàn bộ con người của em. Cảm giác cứ như 1 con người hoàn toàn mới vậy :) ~ bạn Vũ Duy Hưng
Đây không đơn thuần chỉ là một Audio hướng dẫn thể dục thông thường. Mà nó là sản phẩm sáng tạo dựa trên nền tảng não bộ, lập trình ngôn ngữ tư duy, cũng như những kinh nghiệm thú vị nhất mình từng trải nghiệm khi tập Yoga và Aikido. Nó vừa giúp bạn cân bằng sức khỏe, vừa giúp bạn gia tăng cảm hứng, hỗ trợ cho việc thực hiện ước mơ và mục tiêu của mình. Vâng, tất cả trong một!
circle-of-peoplelg
Hay tuyệt cú mèo anh ạ! Sáng nay uể oải mà ra ngoài hít hà hơi, nhắm mắt lại và làm theo bài tập thấy rất là sảng khoái. Một ngày làm việc tràn đầy hứng khởi và quên béng luôn hết mấy cái chuyện buồn tối qua luôn.  Hehe! ~ bạn Lê Hải Yến
Các cụ có câu “đầu xuôi đuôi lọt”, nếu buổi sáng bạn thức dậy đầy cảm hứng thì mình tin là khả năng những điều tuyệt vời tới trong ngày hôm đó sẽ rất cao. Chính vì vậy, mình đơn giản là tạo ra Audio này, ngoài việc “tự sướng” ra (mình đã áp dụng trên chính bản thân và cũng bất ngờ vì hiệu quả của nó!) thì hi vọng có thể giúp được một ai đó đang cần nó ^^!
Nghe audio quá là một trải nghiệm tuyệt vời cho buổi sáng thức dậy  Em cảm thấy thoải mái và sẵn sàng hơn để bắt đầu một ngày mới  Chứ ko phải uể oải ngái ngủ như mọi khi nữa ^^! ~ bạn Trần Phạm Xuân Linh
Bạn hãy đọc thật kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng để có thể hưởng giá trị tối đa nhé!

The Inspiral Vision (19:19)

oh yeah

Link Download :  Mediafire 

Hướng dẫn sử dụng
1. Nếu chưa nghe audio “Bí mật ngủ ngon” bạn nên nghe trong tối nay để hiểu bản chất. Và cũng là một bước chuẩn bị cho ngày mai đầy cảm hứng. Audio này có thể coi là phần 2 của nó.
2. Trước khi ngủ tối nay, hãy lấy 1 tờ giấy và liệt kê ra ít nhất 10 mong muốn bất kỳ của bạn, hoặc bạn có thể làm rõ một ước mơ nào đó của bạn. Càng rõ ràng càng tốt!
2011_Green_Flight_Challenge
3. Hãy chuẩn bị một thiết bị nghe mp3 thật năng động, có thể vừa thoải mái vận động, vừa nghe, và sáng mai, ngay khi mới thức dậy, bạn có thể cắm tai nghe vào và thưởng thức ^^!
4. Trong Audio mình sử dụng rất nhiều niềm tin tích cực, và có thể hiệu ứng âm thanh khiến bạn hơi khó nghe chút, song không sao, bộ não bạn thông minh lắm, nghe vài lần là nó sẽ luận ra. Mà đã là niềm tin tích cực, bạn càng gài được vào đầu nhiều lần càng tốt! Thậm chí, nếu tới những đoạn đó, nếu được, bạn hãy đọc thầm theo, hoặc đọc lớn lên thì càng tốt!
Em đã nghe Audio được hơn 1 tuần rồi  Và cho đến lúc này thì khi nghe audio, em đã thực sự cảm nhận rõ ràng đc những điều mình muốn trong tâm trí (+trải nghiệm cảm giác sung sướng khi có những điều mình muốn). Dường như việc bắt đầu một ngày mới với một tinh thần hứng khởi bao giờ cũng ảnh hưởng đến cảm xúc của cả ngày hôm đó. Em thấy vững vàng và làm chủ được cảm xúc của mình hơn. Em có cảm giác như việc bắt đầu 1 ngày mới vs audio giống như khi ta nhấn nút F5 cho mỗi ngày vậy  Những chuyện ko vui của ngày hôm trước dường như đã ko còn là vật cản trên con đường mình đi. Và mỗi ngày mới đến là một ngày để mình bắt đầu lại vs những điều mới mẻ… ~ bạn Trần Phạm Xuân Linh
loved
5. Khi thưởng thức Audio này, bạn nên tìm cho mình một không gian thoáng gió và có chỗ để đặt lưng xuống (vì có 1 động tác khá thú vị liên quan tới nằm). Đừng… làm trong phòng ngủ nhé, vì khi sáng bạn thức dậy, trong đó không khí không được tốt nhất.
Sáng nay em đã dậy và nghe audio này của anh. Thật tuyệt vời anh ạ, em cảm thấy tràn đầy năng lượng để bắt đầu một ngày mới ý nghĩa.hi. Cảm ơn anh nhiều lắm. Mong anh có nhiều audion như thế này nữa nha! ~ bạn Nguyễn Văn Hùng
6. Trong Audio này có một đoạn thử thách nho nhỏ, bạn phải thực hiện một động tác liên tục trong khoảng 45s, nó vừa giúp bạn gia tăng sức mạnh tinh thần, vừa tác dụng phụ là… giảm béo vùng bụng + đùi rất hiệu quả. Song khi thực hiện nếu bạn thấy quá sức thì có thể tạm nghỉ, rồi sau đó tiếp tục, ko sao cả, rồi dần dần bạn sẽ đạt mức 45s, thậm chí là vượt qua nó!
challenge
7. Cuối cùng, khi bạn nghe Audio này, người ngoài nhìn vào chỉ giống như bạn đang tập thể dục bình thường thôi. Vì các động tác hết sức đơn giản, song điều quan trọng là bạn cho phép bản thân phát huy sức mạnh của trí tưởng tượng, vàtham gia hết mình, rồi bạn sẽ thấy!
Anh ơi, nói thật là em rất béo, thứ khiến e có động lực dậy thực hiện audio này… là thành công của các audio khác.. mới đầu nhìn 18 phút em rất ngại và không nghĩ nó dài như thế  :))…khi bắt đầu thì lại rất cuốn hút và nhạc rất phù hợp cho không khí buổi sáng, ko quá náo nhiệt để kích thích những cũng đủ để sục sôi tinh thần… các thử thách và bài học được đan xen hợp lý giúp em có được cảm hứng tự tin, bài tập thở giúp em tỉnh ngủ,  đặc biệt em rất thích thử thách lúc cuối, đau vật vã nhưng vượt qua nó là niềm vui nho nhỏ cho buổi sáng an lành…rất hữu ích :).. ~ bạn Phạm Thái Sơn
Một điều thú vị là… nếu muốn bạn cũng có thể thưởng thức ngay sau khi download hoặc bất cứ lúc nào bạn muốn. Song lưu ý là đừng nghe trước khi.. đi ngủ nhé! nếu ko thì mình không đảm bảo là bạn có thể ngủ được sau khi nghe xong đâu ^^! đôi khi… hưng phấn quá là cũng khó ngủ lắm đấy.
“Wow! Tuyệt vời quá anh ơi!!! Em đọc bài này khi nó vừa mới được đăng lên, nhưng chưa nghe, chưa thực hành nên không dám bình luận. Em vừa mới nghe xong audio và thực hành trong tâm trí, phải nói là rất tuyệt anh à. Rất rất tuyệt. Cực đã luôn. Cảm ơn anh, cảm ơn anh rất nhiều” ~ bạn Nguyễn  Phương

0 Nhận xét :

Đăng nhận xét