Sự học như con thuyền đi ngược dòng nước, không tiến ắt phải lùi
5/3/14

Dưới đây là một sản phẩm mình đã tạo ra sau vài ngày bị ám ảnh bởi một câu nói trên.
Dù đơn giản thôi nhưng nó giúp mình luôn tràn đầy năng lượng mỗi ngày, nói giúp mình tập trung hơn vào những điều tích cực, nó  giúp mình xóa tan đi những ưu tư phiền muộn tích trữ bấy lâu nay, nó giúp mình cảm thấy con đường phía trước thật rộng mở.
Nếu bạn đã từng mất tự tin vì khiếm khuyết của mình. Nếu bạn đã từng phải tạo ra cho mình những vỏ bọc chỉ vì bị mọi người cười chê và chỉ trích. Nếu bạn đã từng bị cuộc sống mang lại những nghịch cảnh. Thì đây là câu chuyện dành cho bạn. Nửa đêm không ngủ được, cũng đang suy nghĩ miên man về một số chuyện, tôi dậy bật máy tính. Có lẽ, đó là lý do mà tôi bắt gặp được câu chuyện tuyệt vời này ~ chia sẻ của bạn Đỗ Việt Cường
Để phù hợp với nhu cầu mỗi người, mình tạo ra 3 phiên bản. Đầu tiên là bản PDF dành cho những bạn nào chỉ thích đọc trên một nhạc nền nào đó. Bạn có thể download ở link dưới đây và nghe với nhạc nền mình khuyến nghị.
Còn đây là bản Audio dành cho những bạn nào thích nằm một chỗ nào đó và thưởng thức, nó cũng có thể giúp bạn… thức dậy với một tinh thần sảng khoái ^^!
“Em đúng là đang ngại thể hiện vì hay nghĩ đến khiếm khuyết của mình. Sau khi nghe xong audio này em thấy mình cần phải tự tin hơn, phát huy những điểm mạnh của mình. Cám ơn anh!” ~ bạn Nguyễn Thơ
Slide22
Còn dưới đây là V-audio, tức là bản Audio, song mình có kèm thêm một số hình ảnh minh họa… thú thật là đợt này khá bận, nên mình tranh thủ chút thời gian cuối tuần tự vẽ, tự chế, tự tổng hợp nên độ chuyên nghiệp chỉ ở mức vừa phải ^^!
 ”Mình rất thích video này, càng về cuối càng tuyệt vời. Nó giúp mình nhận ra những khiếm khuyết, biến cố trong cuộc sống, lỗi lầm mà mình đã mắc, chính những điều đó luôn ám ảnh và dày vò tâm trí mình bấy lâu. Mình nhận ra nhiều khi mình đã không hoặc yêu thương bản thân thật ít, thậm chí xử tệ với bản thân. Cứ thế, mình luôn loay hoay trong mớ bòng bong của sự dằn vặt, bất an đó. Giờ mình biết làm thế nào. Cảm ơn bạn nhiều nhé” ~ chia sẻ của bạn Bích Ngọc
Và tất nhiên, bản thân v-audio này nó cũng có những khiếm khuyết, nhưng mình tin nó sẽ thành công theo cách riêng của nó, chắc chắn nó sẽ giúp bạn theo một cách nào đó!
Hạnh phúc luôn bên bạn,

0 Nhận xét :

Đăng nhận xét